Chính sách bảo hành

1. LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với XTECH qua các hình thức sau:

  • Gọi tổng đài bảo hành 0979880950
  • Gửi tin nhắn trực tiếp tại website hoặc fanpage.
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến các chi nhánh cửa hàng XTECH tại phố Me, thị trấn Hợp Hoà huyện Tam Dương Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của hãng/nhà cung cấp của sản phẩm

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của XTECH; Thời hạn bảo hành được ghi nhận dựa trên thông tin mua hàngsố Serial Number của sản phẩm.
  • Sản phẩm phải còn tem niêm phong bảo hành hoặc tem của nhà phân phối. Với các sản phẩm cần bảo hành theo hộp, khách hàng phải gửi đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm còn nguyên trạng, không trầy xước cấn móp, biến dạng ngoài quy định của hãng/ nhà phân phối.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất như linh kiện, lỗi kỹ thuật.

Lưu ý:

  • Các điều kiện bảo hành cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm.
  • Dữ liệu (lưu trữ trong sản phẩm: Laptop/ Máy tính để bàn/ Thẻ nhớ/ Ổ cứng…) không thuộc phạm vi bảo hành. Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của quý khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn quý khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. XTECH không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách hàng nếu dữ liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.
  • Nên tham khảo kỹ phiếu bảo hành và chính sách bảo hành của nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm.

3. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành tại XTECH.
  • Sản phẩm không đầy đủ các thiết bị, linh kiện đi kèm bắt buộc (ví dụ: receiver, adapter…)
  • Sản phẩm không có thông tin mua hàng hoặc không phải do XTECH cung cấp, thông tin sản phẩm không được ghi nhận trên hệ thống của XTECH.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng (Rơi vỡ, cấn móp, biến dạng, vô nước … hoặc sử dụng không theo hướng dẫn và chức năng của sản phẩm).
  • Sản phẩm đã có can thiệp sửa chữa, tháo lắp hoặc thay đổi kết cấu từ bên thứ ba chưa được cho phép của XTECH và nhà phân phối sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm (Số Serial/imei/Service Tag) không còn hoặc không trùng khớp với thực tế sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng vì các lý do khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc hao mòn do môi trường gây ra.

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

Tất cả các sản phẩm do XTECH bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất/nhà phân phối.

Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. XTECH không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.

4.1 Chính sách đổi mới

Đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua máy:

    • Đối với máy cũ, Quý khách được đổi máy trong 15 ngày đầu bất kể lí do, SP đổi phải có giá trị tương đương.
    • Đối với máy mới, Quý khách được đổi máy trong 15 ngày đầu nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất và còn thùng,